Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Dòng Sedan cho gia đình trẻ với giá khoảng 500 triệu ở Việt Nam

Giá cả hợp lý – Khung gầm bền bỉ – Nhập khẩu. Hơn hết là tính thực dụng khiến Attrage là một mẫu xe phù hợp với gia đình trẻ hoặc kinh doanh nhỏ có giá lăn bánh khoảng 500 triệu đồng.

Lợi thế của Attrage nằm ở thương hiệu Nhật và nguồn gốc nhập khẩu Thái Lan. Với kích thước tổng thể 4.245 mm dài, 1.670 mm rộng, 1.515 mm cao cùng bán kính vòng quay chỉ ở mức 4,8 m, Mitsubishi Attrage vận hành linh hoạt trên những con đường đô thị.

Lưới tản nhiệt mở rộng, đèn sương mù to bản và có thêm cả dàn LED định vị ban ngày. Nội thất có cảm giác rộng rãi, chỗ để chân thoải mái, khoang trần cũng khá rộng. Hơn hết, Mitsubishi Motors thiết kế móc khóa gắn ghế trẻ em trên Attrage tăng sự an toàn cho con nhỏ của bạn. Mitsubishi Attrage là lựa chọn cho nhu cầu xe nhỏ gọn, dễ lái, dễ xoay chuyển nhưng bên trong rộng rãi cho cả gia đình.

Động cơ 3 xi-lanh dung tích 1,2 lít MIVEC công suất 78 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 100 Nm tại 4.000 vòng/phút, hộp số sàn 5 cấp.Các chức năng trên xe gồm kính lái một chạm, ghế nỉ, chỉnh tay, màn hình DVD cảm ứng trang bị đầy đủ. Không những thế, trang bị an toàn tương đồng với các đối thủ Nhật, gồm túi khí đôi, phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh EBD, hệ thống mã hóa động cơ chống trộm, trục lái và bàn đạp phanh tự đổ khi xe va chạm.

Với những tính năng ưu việt so với đối thủ cùng mức giá cạnh tranh, Mitsubishi Attrage sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho những gia đình trẻ.

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới