Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Motors Việt Nam khai trương Trung tâm Dịch vụ – Phụ tùng và Huấn luyện

Khởi nguồn từ những sản phẩm thiết kế hiện đại “Dynamic Shield”, MMV tiếp nối với các hoạt động mở rộng mạng lưới đại lý trên toàn quốc nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Không dừng lại ở đó, Mitsubishi Motors Việt Nam tiếp tục đầu tư mạnh mẽ cho phát triển dịch vụ, phụ tùng, hậu mãi, chất lượng đội ngũ bán hàng,… Chính vì vậy, Trung tâm Dịch vụ – Phụ tùng – Huấn luyện chính thức được ra đời với quy mô rộng lớn và chuyên nghiệp.

Trung tâm mới là minh chứng rõ ràng cho những cam kết đầu tư lâu dài và mang tính chiến lược của Mitsubishi Motors Việt Nam, đặc biệt trong hoạt động đào tạo, năng lực dịch vụ, cung cấp phụ tùng,… Vì mục tiêu cuối cùng là sự hài lòng của khách hàng; không chỉ với sản phẩm cạnh tranh mà còn trong chất lượng dịch vụ và cung ứng phụ tùng.

Với tổng diện tích lên đến 4,000m2, sức chứa tăng gấp 4 lần cơ sở trước, dự kiến tăng năng lực đáp ứng phụ tùng, giao hàng ngay lên đến 95%,… trung tâm chắc chắn sẽ mang đến những lợi ích thiết thực cho khách hàng; hướng đến một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ – phụ tùng – huấn luyện hàng đầu hiện nay của Mitsubishi Motors Việt Nam.

  • Trung tâm Dịch vụ hoàn hảo đáp ứng trọn vẹn nhu cầu khách hàng: nhiệm vụ chính là xử lý bảo hành và hỗ trợ cũng như huấn luyện kỹ thuật cho đại lý, được trang bị hàng loạt các thiết bị kiểm tra hiện đại.
  • Trung tâm Phụ tùng tăng khả năng lưu trữ gấp 4 lần: khả năng cung ứng lên đến 95%.
  • Trung tâm Đào tạo mới của Mitsubishi Motors Việt Nam: với mục tiêu tăng cường số lượng và chất lượng các khóa đào tạo cho các đại lý, nhằm đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của đội ngũ nhân viên bán hàng, nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Việc xây dựng và khánh thành Trung tâm Dịch vụ – Phụ tùng và Huấn luyện tại Bình Dương là một trong những bước đi chiến lược của Mitsubishi Motors Việt Nam và cũng là lời khẳng định mạnh mẽ cho những cam kết mang lại giá trị cốt lõi dài lâu.

Một số hình ảnh từ lễ khai trương Trung tâm dịch vụ – Phụ tùng & Huấn luyện:

 Đồng hành cùng Mitsubishi Motors Việt Nam:    

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới