Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Pajero Sport phiên bản Diesel – Mạnh mẽ chinh phục địa hình giá chỉ từ 1.062 triệu đồng

Tiếp nối thành công của Pajero Sport phiên bản máy xăng, Mitsubishi Motors Việt Nam giới thiệu thêm Pajero Sport phiên bản Diesel sau hơn 1 năm trình làng tại Việt Nam. Pajero Sport phiên bản Diesel được khá nhiều khách hàng mong đợi, nay đã có mặt tại Việt Nam và dự kiến được bàn giao đến khách hàng vào cuối tháng 8/2018.

Động cơ Diesel MIVEC thế hệ mới: êm ái, mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.

Pajero Sport Diesel được trang bị động cơ Diesel MIVEC 2.4L. Đây là thế hệ động cơ Diesel mới nhất của Mitsubishi với hàng loạt công nghệ tiên tiến:

  • Công nghệ điều khiển van biến thiên điện tử – MIVEC: dù phổ biến trên động cơ xăng nhưng công nghệ này vẫn còn khá “xa xỉ” đối với động cơ dầu khi có rất ít động cơ Diesel hiện nay sở hữu công nghệ này. Công nghệ MIVEC giúp tăng công suất động cơ và giảm tiêu hao nhiên liệu đáng kể cho xe Pajero Sport.
  • Vận hành êm ái hơn với tỉ số nén thấp hơn động cơ Diesel trước đây, mang lại sự thoải mái tối đa cho hành khách.
  • Thân động cơ bằng hợp kim nhôm giúp giảm đến 30kg và tăng khả năng tản nhiệt cho động cơ – đây cũng là một trong số rất ít động cơ Diesel sử dụng thân máy bằng hợp kim nhôm. Việc giảm trọng lượng cho động cơ đặt phía trước cũng giúp phân bổ trọng lượng giữa cầu trước và cầu xe đều hơn, giúp xe vận hành tốt hơn khi vào cua và nâng cao cảm giác lái.
  • Turbo biến thiên và kích thước nhỏ hơn giúp cải thiện khả năng tăng tốc ở vòng tua máy thấp đồng thời giảm độ trễ turbo.

 

Ngoại thất đẳng cấp với ngôn ngữ thiết kế “Dynamic Shield”

Về tổng thể, phiên bản Pajero Sport Diesel có thiết kế khá tương đồng với các phiên bản còn lại.

Phần đầu xe với phong cách thiết kế Dynamic Shield năng động và mạnh mẽ. Về tổng thể, Pajero Sport có cùng kích thước với các phiên bản khác (dài x rộng x cao) 4.785 x 1.815 x 1.805 (mm), tạo nên dáng vẻ bề thế vững chãi. Hông xe nổi bật với bộ mâm đúc hợp kim 18-inch, 2 tông màu thiết kế mạnh mẽ và nhưng không kém phần thanh lịch. Đuôi xe với dãy đèn Led theo chiều thẳng đứng tạo nên nét đẹp đầy cá tính cho xe.

 

Nội thất sang trọng với nhiều trang bị tiện ích

Không gian nội thất của Pajero Sport Diesel cũng chia sẻ thiết kế nội thất chung với các phiên bản khác nhưng với tông màu chủ đạo màu đen cá tính. Bảng đồng hồ được thiết kế sinh động hơn khi khởi động.

Điều hòa Pajero Sport với chức năng điều khiển tự động, 2 dàn lạnh độc lập  và cửa gió cho từng hàng ghế sau mang lại không gian mát mẻ thoải mái cho mọi hành khách.

Hàng ghế thứ 3 có thể gập phẳng sàn tạo không gian rộng rãi để chở đồ hay đơn giản là giúp nội thất trông gọn gàng hơn.

Khả năng cách âm của Pajero Sport cũng là điểm được khách hàng đánh giá rất cao với không gian nội thất cực kỳ yên tĩnh. Kết cấu khung xe tách rời chassis và công nghệ cách âm cao cấp giúp gia tăng sự thoải mái cho hành khách lên một tầm cao mới, vượt trội phân khúc.

Các trang bị tiêu chuẩn bao gồm: Chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm, vô lăng và cần số bọc da, nút điều khiển âm thanh trên vô lăng, phanh tay điện ổ cắm điện 220V AC (150W). Một số trang bị “nhỏ mà tiện dụng” khác được tăng cường cho Pajero Sport, mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho hành khách như: 02 cổng sạc USB, túi đựng tài liệu ở hàng ghế thứ 2; tấm che nắng có đèn…

 

Vận hành đỉnh cao

Động cơ Diesel MIVEC 2.4L đem đến công suất tối đa 181PS/3.500rpm và mô men xoắn 430Nm/Rpm. Động cơ Diesel này đem đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu nhiều hơn với công nghệ điều khiển van bằng điện tử.

Không chỉ sở hữu động cơ Diesel tiên tiến, hộp số tự động 8 cấp cũng là điểm đáng chú ý của Pajero Sport Diesel. Hộp số 8 cấp giúp tối ưu khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu của xe.

Lẫy sang số trên vô lăng và hệ thống kiểm soát hành trình cũng được trang bị trên Pajero Sport Diesel mang lại trải nghiệm lái thú vị.

Hệ thống treo cứng vững kết hợp khoảng sáng gầm xe cao đến 218mm cho phép xe dễ dàng vượt qua những mặt đường gồ ghề hay ngập nước.

 

Hệ thống an toàn tiên tiến

Sở hữu thiết kế ngoại thất bề thế, khả năng vận hành đẳng cấp, nội thất tiện nghi, êm ái cùng khả năng an toàn đạt chuẩn 5-sao NCAP, Pajero Sport hướng đến những khách hàng cao cấp với yêu cầu tính năng vận hành, an toàn và tiện nghi vượt bậc.

Trang bị an toàn trên Pajero Sport Diesel bao gồm: 2 túi khí, căng đai tự động, Phanh ABS/EBD, trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống cân bằng điện tử và kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc…

 

So sánh Thông số kỹ thuật 5 phiên bản Pajero Sport: (click vào hình để phóng to)

Bảng giá xe Pajero Sport tháng 9/2018:

Pajero Sport Diesel có giá bán 1,062 tỷ đồng. Cùng với việc giới thiệu Pajero Sport Diesel, Mitsubishi Motors Việt Nam cũng bổ sung thêm 2 phiên bản động cơ Xăng với mức giá chỉ từ 1,092 tỷ. Hai phiên bản trước đây cũng được cập nhất giá mới, thấp hơn so với trước đây đến 170 triệu, chi tiết giá xe như sau:


PAJERO SPORT

CHI TIẾT VỀ PAJERO SPORT | ĐĂNG KÝ LÁI THỬ | BÁO GIÁ CHI TIẾT

Đơn vị giá: triệu đồng

Phiên bản Giá bán lẻ đề xuất
Diesel 4×2 AT (mới) 1.062
Gasoline 4×2 AT (mới) 1.092
Gasoline 4×4 AT 1.182
Gasoline 4×2 AT Premium 1.160
Gasoline 4×4 AT Premium 1.250

Khám phá chi tiết thông số kỹ thuật Pajero Sport 2018 tại link sau đây hoặc click vào hìnhhttp://www.mitsubishi-motors.com.vn/pajero-sport

Báo chí đánh giá Pajero Sport 2018:

Đồng hành cùng Mitsubishi Motors Việt Nam:     

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới