Mitsubishi Motors Vietnam

Header

CLB MITSUBISHI XPANDER TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG DÃ NGOẠI “BIỂN HÈ HỘI TỤ”

Trong hai ngày cuối tuần vừa qua 19-20/09, Câu lạc bộ MITSUBISHI XPANDER khu vực phía Nam đã tổ chức chuyến dã ngoại với chủ đề “Biển hè hội tụ” tại Mũi Kê Gà, tỉnh Bình Thuận. MITSUBISHI MOTORS VIỆT NAM cùng Nhà phân phối ISAMCO, Phương Nguyên và Bắc Quang đã vinh dự được đồng hành trong chuyến đi lần này.

Rạng sáng ngày 19/09, những chiếc xe XPANDER đầu tiên đã lần lượt xuất hiện tại điểm xuất phát. Trưởng ban tổ chức điểm danh và phân chia bảng số thứ tự cho từng xe. Cả đoàn cùng di chuyển đến địa điểm tập kết đầu tiên tại thành phố Bà Rịa. Theo số liệu thống kê từ ban tổ chức, đã có đến gần 100 xe XPANDER tham dự. Đây là một con số chứng minh cho mức độ phổ biến rộng rãi của XPANDER trên khắp Việt Nam, đặc biệt, khi số lượng xe lăn bánh đã chạm đến con số 30.000 xe, chỉ sau hai năm mẫu xe này ra mắt tại Việt Nam.

Mặc dù thời tiết có nhiều lúc không thuận lợi, nhưng cả đoàn vẫn di chuyển an toàn và có được cho mình những khoảnh khắc ấn tượng trên cung đường biển xinh đẹp trải dài từ Bà Rịa cho đến Bình Thuận. Rất nhiều gia đình có đến 3 thế hệ đi cùng nhau trong chuyến hành trình lần này. Khoang hành lý của họ được xếp đầy những hành lý và vật dụng cho hai ngày dã ngoại. Chính thiết kế phóng khoáng, hiện đại, nội thất rộng rãi và mức giá hợp lý, XPANDER dần trở nên được ưa chuộng và là lựa chọn tối ưu giúp cho nhiều gia đình có thể cùng nhau tận hưởng những chuyến du lịch xa nhà. Bên cạnh các hoạt động vui chơi dành cho gia đình, Nhà Phân phối ISAMCO còn hỗ trợ cả đoàn bằng dịch vụ sửa chữa & bảo dưỡng lưu động với nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng khi đăng ký.

Hành trình khép lại bằng một buổi gala dinner đầy ắp tiếng cười và những hoạt động đáng nhớ. Do sự kiện tổ chức gần Tết Trung thu nên các “thành viên nhí” trong đoàn đã được ưu tiên với rất nhiều quà tặng và một màn múa lân mãn nhãn. Các chủ xe Xpander tham dự chương trình cũng nhận được rất nhiều quà tặng từ các nhà tài trợ đồng hành cùng chương trình.

Đại diện của Mitsubishi Motors Việt Nam, ông Shunsuke Kusano – Tổng Trưởng phòng bộ phận chiến lược bán hàng chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng thành công của XPANDER có sự đóng góp không nhỏ của những hội nhóm như Mitsubishi Xpander Việt Nam. Chúng tôi sẽ không ngừng phấn đấu để tăng độ hài lòng của khách hàng Việt Nam thông qua những hành động thiết thực như cải thiện chất lượng dịch vụ và mở rộng mạng lưới Nhà phân phối lên con số 50 trong vòng 6 tháng tới, bên cạnh đó là những hoạt động đồng hành cùng câu lạc bộ những người yêu mến các mẫu xe Mitsubishi sẽ đươc tiếp tục triển khai, điển hình như buổi offline ngày hôm nay cũng như các chương trình tri ân, giới thiệu khách hàng mới như “MỜI THÊM BẠN, HÀNH TRÌNH THÊM VUI”.

Đây là chương trình tri ân đến hơn 30.000 chủ sở hữu xe Xpander/ Xpander CROSS, khi họ giới thiệu bạn bè, người thân mua một trong các mẫu xe của Mitsubishi Motors Việt Nam. Họ sẽ nhận được một phần quà có giá trị lên đến 2 triệu đồng cho một lần giới thiệu thành công. Chương trình diễn ra từ ngày 03/09/2020 – 30/11/2020, mỗi chủ sở hữu được giới thiệu thành công tối đa 5 Người Được Giới Thiệu mỗi tháng (tính đến ngày 30 hoặc 31 của các tháng diễn ra chương trình). Nếu giới thiệu thành công 5 khách hàng mỗi tháng, chủ sở hữu xe sẽ nhận được tổng giá trị quà tặng hấp dẫn lên đến 30 triệu đồng (đã bao gồm thuế TNCN bắt buộc)

Với mục tiêu phát triển bền vững, bên cạnh đẩy mạnh các hoạt động bán hàng và dịch vụ hậu mãi tận tậm. Mitsubishi Motors Việt Nam hướng đến xây dựng mối quan hệ ngày càng gắn kết hơn với khách hàng, hình thành một cộng đồng những người yêu xe Mitsubishi đông đảo. Chiến lược này được MMV hiện thực hóa bằng những hoạt động hỗ trợ đồng hành cùng các hội nhóm những người yêu xe Outlander, Triton, Attrage, Xpander và Pajero Sport. Bằng những hoạt động cụ thể này, MMV hy vọng mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng song song với việc đóng góp cho cộng đồng và xã hội.

Về Mitsubishi Motors Việt Nam:

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm 25 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến.

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam:

  • Xe 5 chỗ: Mirage, Attrage
  • Xe 7 chỗ: Xpander, Outlander, Pajero Sport
  • Xe bán tải: Triton

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới