Mitsubishi Motors Vietnam

Header

MITSUBISHI GIỚI THIỆU PHIÊN BẢN ĐẶC BIỆT TRITON ATHLETE – NÂNG TẦM PHONG CÁCH

  • Mitsubishi Motors Việt Nam giới thiệu phiên bản đặc biệt Mitsubishi Triton Athlete với thiết kế năng động, mạnh mẽ mang đậm phong cách thể thao.
  • Triton Athlete với khả năng vận hành vượt trội cùng đầy đủ các trang bị an toàn đi kèm nhiều tiện ích hiện đại đáp ứng các nhu cầu đa dạng của người sử dụng.

Tháng 3 năm 2018 – Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) chính thức giới thiệu phiên bản đặc biệt Mitsubishi Triton Athlete đến với khách hàng Việt Nam.  Sở hữu ngoại hình năng động mang đậm phong cách thể thao cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, Triton Athlete là lựa chọn tin cậy, sẵn sàng cùng khách hàng chinh phục mọi thử thách.

Ngoại hình năng động và thể thao

Triton Athlete đậm chất thể thao năng động với việc kết hợp hai màu cam – đen xuyên xuốt từ ngoại thất đến nội thất của xe.

Các chi tiết ốp cản trước cùng với tem xe Athlete làm nổi bật phong cách thể thao. Thiết kế tem xe từ đầu chạy dọc thân xe và tiếp nối phía đuôi xe tạo nên hiệu ứng thị giác chuyển động nhanh – mạnh và sáng tạo. Gương chiếu hậu, ốp cản trước, ốp chắn bùn, tay nắm cửa, bệ bước chân… cùng bộ mâm hợp kim đa chấu kích thước 17 inch đều sử dụng màu đen trầm nam tính.

Triton Athlete bổ sung thanh tạo kiểu và cánh lướt gió ở thùng xe màu đen vô cùng tiện lợi và cá tính. Mẫu pickup trang bị đèn HID dạng thấu kính với khoảng chiếu sáng tốt hơn.

Phiên bản đặc biệt này có ba tùy chọn màu sắc: đen, trắng và xám titan.

Nội thất sang trọng và tinh tế

Tông màu cam – đen tiếp tục là điểm nhấn cho khoang nội thất tạo nên sự đồng bộ và cuốn hút từ ngoài vào trong cho Triton Athlete. Ghế da màu cam – đen nổi bật với logo ATHLETE ở giữa. Các chi tiết nội thất khác như vô lăng, cần sang số, ốp cửa, thảm lót sàn đều đồng bộ với nội thất màu cam – đen năng động.

Triton Athlete tiếp tục tận dụng ưu điểm khoang nội thất lớn nhất trên thị trường xe bán tải. Thiết kế J-line giúp Triton có được không gian để chân lên đến 1.745mm rộng nhất phân khúc cùng lưng ghế sau có độ nghiêng 25° mang lại cảm giác dễ chịu cho tất cả hành khách.

Với đầy đủ các tiện ích trang bị bên trong khoang lái, Triton Athlete sẽ đem đến cho khách hàng cảm giác dễ chịu trong mỗi chuyến đi. Các tiện ích có thể kể đến như ghế lái chỉnh điện 8 hướng, điều hoà tự động 2 vùng nhiệt độ; kiểm soát hành trình Cruise Control, hệ thống điều chỉnh âm thanh trên vô lăng; chìa khoá thông minh và khởi động bằng nút bấm (KOS/OSS); cảm biến đèn pha và gạt mưa tự động…

Khả năng vận hành vượt trội

Phiên bản đặc biệt này được trang bị động cơ Diesel 2.4L MIVEC cao cấp nhất của Mitsubishi. Đây cũng là động cơ Diesel duy nhất trên thị trường trang bị hệ thống điều khiển van biến thiên điện tử MIVEC giúp tăng công suất, tiết kiệm nhiên liệu và giảm tối đa tiếng ồn.

Khối động cơ bền bỉ, đáng tin cậy cùng khả năng tăng tốc mạnh mẽ như một vận động viên thể thao, Triton Athlete sẽ đem đến cho người sở hữu niềm hứng khởi mỗi khi cầm lái.

Khả năng vận hành mượt mà, ổn định của Triton Athlete còn được khẳng định qua hộp số tư động 5 cấp cùng chế độ thể thao và lẫy sang số trên vô lăng đầy phấn khích- đặc điểm có một không hai của Triton trong phân khúc bán tải.

Triton Athlete cũng nằm trong số ít những mẫu bán tải trên thị trường có hệ thống truyền động ưu việt nhất phân khúc với hệ thống 4WD-Super Select có khả năng chuyển cầu khi đang chạy đến 100km và 4 chế độ gài cầu linh hoạt, bao gồm: 2H (một cầu tốc độ cao), 4H (hai cầu tốc độ cao), 4HLc (hai cầu tốc độ cao có khóa vi sai trung tâm) và 4LLc (hai cầu tốc độ thấp, phù hợp chạy off-road với khóa vi sai trung tâm). Đây là nền tảng giúp Triton chiến thắng tại những giải đua xe địa hình khắc nghiệt, vượt qua những chặng đường đèo dốc, bùn lầy hay cát sỏi một cách dễ dàng.

An toàn tối đa

Được chứng nhận mức 5-sao – mức cao nhất trong các thử nghiệm va chạm của tổ chức ANCAP-Úc, Triton Athlete đảm bảo an toàn cho người bên trong khoang lái một cách tối đa thông qua công nghệ khung xe RISE cứng vững độc quyền của Mitsubishi. Với hệ thống treo chắc chắn và êm ái, người sử dụng sẽ cảm thấy yên tâm ở mọi tình huống di chuyển. Chiếc pickup luôn ổn định và chắc chắn ngay cả khi vào cua hoặc chuyển làn ở tốc độ cao.

Mitsubishi Triton Athlete 2018 sở hữu đầy đủ các tính năng an toàn tiên tiến của Triton hiện nay bao gồm cân bằng điện tử và kiểm soát lực kéo, khởi hành ngang dốc, hệ thống phanh ABS-EBD, chìa khóa mã hóa chống trộm…

Ấn tượng với thiết kế đậm chất thể thao bên ngoài, bứt phá với sức mạnh từ khối động cơ bên trong; Triton Athlete hội tụ các đặc điểm bền bỉ, mạnh mẽ và năng động cần có ở một mẫu xe bán tải, đáp ứng chính xác từ nhu cầu chuyên chở hàng hóa, kinh doanh cho tới những chuyến du lịch hoặc đi lại hàng ngày của người sở hữu.

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới