Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Xpander 2020 Mới – Hành Trình Rộng Mở

Kế thừa đầy đủ những ưu điểm từ phiên bản trước, Mitsubishi Xpander 2020 mang thông điệp “Hành trình rộng mở”, với những nâng cấp thiết thực và xuất phát từ nhu cầu thực tế của khách hàng hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị, thoải mái, sang trọng hơn cùng giá bán hấp dẫn. Xpander hứa hẹn sẽ tiếp tục là một người bạn đồng hành không thể thiếu trên mọi hành trình của mỗi gia đình Việt.

Mẫu xe chất lượng Nhật Bản, được nhập khẩu từ Indonesia

Xpander là mẫu xe Crossover MPV chiến lược của Mitsubishi Motors. Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2017, Xpander đã nhanh chóng trở thành mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc tại Indonesia và các thị trường khác với hơn 250 nghìn xe được bán ra, trong đó thị trường Việt Nam chiếm xấp xỉ 10% doanh số dù chỉ mới ra mắt hơn một năm. Không chỉ là mẫu xe bán chạy hàng đầu trong phân khúc MPV, Xpander còn được xem là mẫu xe thành công khi liên tiếp được vinh danh tại với các giải thưởng quan trọng từ các tạp chí uy tín về xe tại Philippines và Indonesia như: Mẫu xe của năm;  Mẫu xe MPV có thiết kế xuất sắc nhất; Mẫu xe MPV cỡ nhỏ tốt nhất.

Tại Việt Nam, Xpander cũng đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt và nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công với hơn 25.000 xe được giao đến tay khách hàng chỉ sau hơn 1 năm ra mắt (tính đến hết tháng 05/2020). Đây là một cột mốc quan trọng minh chứng cho sự tin yêu của khách hàng Việt Nam với mẫu xe gia đình Xpander.

Với thông điệp “Hành trình rộng mở”, Mitsubishi Xpander 2020 là lựa chọn lý tưởng và ngày càng tốt hơn nữa cho gia đình Việt Nam hay những khách hàng muốn nâng cấp từ những mẫu xe nhỏ (hatchback, sedan,…) khi đáp ứng tối đa cả nhu cầu cá nhân lẫn kinh doanh, đồng thời mang đến những trải nghiệm thú vị, hào hứng, thoải mái và ý nghĩa cho cả gia đình.

Thiết kế Dynamic Shield mới ấn tượng, phong cách và hiện đại hơn

Những nâng cấp về ngoại thất trên Mitsubishi Xpander 2020 góp phần tạo nên tổng thể ấn tượng, thể thao và hiện đại hơn. Xpander 2020 mang lại cảm giác góc cạnh, khỏe khoắn, năng động với mặt ca-lăng thiết kế mới – được cách điệu tinh tế cho cảm giác mạnh mẽ, thể thao.

Lưới tản nhiệt phía trước được thiết kế mới với 2 thanh ngang mạ chrome nối liền cụm đèn định vị. Đặc biệt, Xpander 2020 được trang bị đèn chiếu sáng phía trước công nghệ Bi-LED hiện đại, tăng hiệu quả chiếu sáng và thẩm mỹ.

Xpander 2020 có kích thước tổng thể 4.475 x 1.750 x 1.730 mm, gầm xe cao 205mm và bán kính quay vòng nhỏ 5,2m khiến ngoại thất xe trông hài hòa và cân đối. Chiều dài cơ sở của xe lên tới 2.775mm mang đến một không gian rộng rãi cho cả 3 hàng ghế. Xpander 2020 trang bị mâm xe 16 inch thiết kế mới với họa tiết hai tông màu hiện đại.

Đèn đuôi và đèn phanh chữ L tách rời, cụm đèn hậu được thiết kế đẹp mắt tích hợp cùng công nghệ đèn LED giúp tăng thêm vẻ cuốn hút cho Xpander 2020. Ngoài ra, phiên bản mới được trang bị thêm ăng-ten vây cá hiện đại giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho xe.

Nội thất 7 chỗ rộng rãi, sang trọng, tiện nghi

Với chiều dài nội thất lên tới 2.840mm, rộng rãi hàng đầu trong phân khúc, Xpander được người dùng đánh giá cao nhờ không gian nội thất 7 chỗ thoải mái, khả năng sắp xếp ghế linh hoạt và khoang hành lý có dung tích chứa đồ cực lớn, đáp ứng nhu cầu chuyên chở cho cả gia đình cùng nhiều đồ đạc.

Hàng ghế thứ hai và thứ ba có khả năng gập tương ứng (60:40) và (50:50) giúp tạo ra không gian rộng rãi chứa các vật dụng lớn.

Phần nội thất của Xpander 2020 được thiết kế mới với nhiều nâng cấp đáng giá như: Ghế bọc da đen cao cấp cùng họa tiết trang trí vân carbon trên táp bi cửa tạo cảm giác sang trọng, hiện đại trong khoang nội thất. Cùng với đó là Hệ thống giải trí mới với màn hình 7 inch kết nối Android Auto/Apple CarPlay.

Triết lý “Omotenashi”: lấy khách hàng làm trung tâm được ứng dụng trong thiết kế không gian nội thất của Xpander 2020 nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ưu việt, thoải mái nhất trên mọi hành trình. Điều đó thể hiện thông qua việc Xpander 2020 được trang bị hàng loạt các tiện nghi với 45 ngăn chứa đồ tiện dụng, vô lăng tích hợp thoại rảnh tay và điều chỉnh 4 hướng; Ổ cắm điện 12V cho cả 3 hàng ghế; Chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm. Ngoài ra, xe còn trang bị 2 giàn lạnh với 4 cửa gió điều hòa hàng ghế thứ 2 được thiết kế tỉ mỉ cho cả 3 hàng ghế đều mát, phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm như Việt Nam.

Vận hành êm ái cùng khả năng cách âm vượt trội

Xpander 2020 phiên bản mới tiếp tục được trang bị động cơ MIVEC dung tích 1.5L giúp xe vận hành ổn định và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Sự thành công của Xpander ở Việt Nam và nhiều quốc gia trong những năm qua đã chứng minh động cơ đáp ứng đủ nhu cầu cho người sử dụng.

Khung xe RISE – là công nghệ độc quyền của Mitsubishi – không những tăng độ cứng vững mà còn giúp giảm trọng lượng thân xe. Ngoài ra, với bán kính quay vòng tối thiểu chỉ 5,2m giúp xe dễ dàng xoay trở trong đô thị chật hẹp.

Bằng việc bố trí nhiều tấm cách âm và tiêu âm tăng cường xung quanh xe, Xpander 2020 mang đến một khả năng cách âm vượt trội trong phân khúc. Nhờ đó, khách hàng có thể cảm nhận sự yên tĩnh và thoải mái bên trong xe.

An toàn trọn vẹn cho hành trình rộng mở

Mẫu xe được trang bị các thiết bị an toàn hiện đại, giúp hạn chế tối đa các tình huống rủi ro và bảo vệ hành khách trên mọi hành trình:

  • Hệ thống phanh an toàn (ABS-EBD): Hệ thống chống bó cứng phanh kết hợp phân phối lực phanh điện tử giúp xe vận hành tốt trên các cung đường trơn trượt nhờ tăng hiệu quả phanh và rút ngắn quãng đường phanh.
  • Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA): Hỗ trợ tăng cường lực phanh khi người lái phải đạp phanh gấp.
  • Hệ thống cân bằng điện tử (ASC): Hệ thống tăng tính ổn định và giảm thiểu khả năng xảy ra tai nạn trong các tình huống khi xe đang vận hành.
  • Hệ thống kiểm soát lực kéo (TCL): Giúp tăng sự ổn định của xe và kiểm soát xe tốt hơn trên địa hình trơn trượt.
  • Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA): Giúp xe không bị trôi về phía sau trong trường hợp dừng và khởi hành ở ngang dốc cao.
  • Cảnh báo phanh khẩn cấp (ESS): Hệ thống phát ra những tín hiệu cảnh báo nguy hiểm khi phanh đột ngột, nhằm đảm bảo cho những người xung quanh có thể sớm phát hiện được, có những biện pháp xử lý phù hợp, và giữ được an toàn.
  • Camera lùi: tăng khả năng quan sát, giúp lùi xe an toàn hơn.

Khung xe RISE là “chìa khóa” giúp Xpander luôn duy trì tính an toàn ở mức tối đa. Cấu tạo bởi vật liệu thép gia cường có độ cứng cao, khung xe RISE vừa hạn chế tác động lên người bên trong xe khi có va chạm, vừa đem đến sự vững chãi khi vào cua hoặc di chuyển ở tốc độ cao.

“Mitsubishi Xpander 2020 – Hành trình rộng mở” – Mẫu xe đa dụng lý tưởng dành cho gia đình

MMV phân phối Xpander 2020 tại Việt Nam với nhiều màu sắc đa dạng cho khách hàng chọn lựa: đen, trắng, ghi bạc và nâu.

Sở hữu những nâng cấp đáng giá về thiết kế ngoại – nội thất cùng hệ thống giải trí hiện đại, Xpander AT 2020 có mức giá niêm yết hấp dẫn, chỉ 630.000.000 đồng. Trong giai đoạn từ nay đến 31/07/2020, khách hàng mua xe sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt với quà tặng 1 năm bảo hiểm vật chất có trị giá lên đến 10.000.000 đồng.

NEW XPANDER 2020

CHI TIẾT VỀ XPANDER  | ĐĂNG KÝ LÁI THỬ | BÁO GIÁ CHI TIẾT

Phiên bản  Giá bán (đã bao gồm VAT)  Ưu đãi đặc biệt trong tháng 6
Xpander AT  630.000.000  Gói bảo hiểm vật chất trị giá 10 triệu đồng.

Xpander 2020 mới đã có mặt tại hệ thống các nhà phân phối ủy quyền của MMV trên toàn quốc và sẵn sàng giao xe ngay đến các khách hàng có nhu cầu.

Việc lựa chọn các tính năng chủ lực và nhiều tiện ích, hướng đến nhu cầu thực sự của người sử dụng với thông điệp “Hành trình rộng mở”, Mitsubishi Xpander 2020 hứa hẹn tiếp tục mang lại những giá trị phù hợp với kỳ vọng của khách hàng, đặc biệt sẽ trở thành bạn đường tin cậy của các gia đình hay những khách hàng có nhu cầu nâng cấp từ xe sedan.

Về Mitsubishi Motors Việt Nam: 

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam. 

Với kinh nghiệm 25 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến. 

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam: 

  • Xe 5 chỗ: Mirage, Attrage 
  • Xe 7 chỗ: Xpander, Outlander, Pajero Sport 
  • Xe bán tải: Triton 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới