Mitsubishi Motors Vietnam

Header

MITSUBISHI XPANDER ĐOẠT GIẢI THƯỞNG “XE ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT PHÂN KHÚC MPV CỠ NHỎ VÀ TRUNG”

Không những nhận được nhiều sự bình chọn của khách hàng trên bảng xếp hạng MPV cỡ nhỏ và trung trong suốt giai đoạn diễn ra cuộc bình chọn “Xe được yêu thích nhất”, Mitsubishi Xpander còn dẫn đầu về lượt dự đoán của khách hàng cho hạng mục “Xe của năm 2021”.

Mới đây, hai diễn đàn Otofun và Otosaigon chính thức công bố kết quả chung cuộc Chương trình bình chọn “Xe của năm 2021” lần đầu tổ chức tại Việt Nam, Mitsubishi Xpander đã giành chiến thắng thuyết phục trong phân khúc MPV cỡ nhỏ và trung, trở thành mẫu xe được yêu thích nhất dựa vào bình chọn từ khán giả.

Đặc biệt hơn, trong giai đoạn dự đoán hạng mục “Xe của năm”, Xpander nhận được nhiều lượt dự đoán cho Xe Của Năm 2021 nhất từ cộng đồng, thể hiện sự quan tâm và yêu thích đến từ khách hàng dành cho mẫu MPV này.

Ngày 06/04/2021, tại văn phòng Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV), đại diện hai diễn đàn Otofun và Otosaigon – đơn vị tổ chức cuộc thi đã trao tặng kỷ niệm chương “Mẫu xe MPV cỡ nhỏ và cỡ trung được yêu thích nhất’ do cộng đồng bình chọn.

Ông Shunsuke Kusano – Tổng Trưởng Phòng Chiến lược bán hàng đại diện nhận cup “Xe được yêu thích nhất phân khúc MPV cỡ nhỏ và trung”. 

Theo chia sẻ từ đại diện của hai diễn đàn: “Xpander liên tục dẫn đầu danh sách bình chọn nhờ vào tính tiện dụng, bền bỉ và rộng rãi rất phù hợp với gia đình, cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và chi phí sử dụng hợp lý.”

Gia nhập thị trường xe hơi Việt từ năm 2018, Xpander đã nhanh chóng được khách hàng đón nhận và đạt được hàng loạt những thành tích ấn tượng về mặt doanh số. Xpander liên tục có mặt trong danh sách xe bán chạy nhất Việt Nam và đạt top 5 mẫu xe bán chạy nhất của cả năm 2020.

Về Mitsubishi Motors Việt Nam:

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm 25 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến.

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam:

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới