Mitsubishi Motors Vietnam

Header

[Video] Giới thiệu chi tiết mẫu xe Mitsubishi Attrage 2020

Trong thời gian phòng tránh dịch Covid-19, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) đã nhận được những yêu cầu từ Quý Khách hàng về việc tìm hiểu các sản phẩm của Mitsubishi. Với tiêu chí luôn đem lại những thông tin chính xác nhất tới khách hàng, MMV xin gửi đến Quý khách hàng video giới thiệu chi tiết mẫu xe Mitsubishi Attrage 2020.

Mitsubishi Attrage 2020 được Mitsubishi Motors giới thiệu xuất phát từ nhu cầu thực tế, tính kinh tế cao cho khách hàng Việt Nam. Bên cạnh đó, Attrage 2020 giá trị hơn với nhiều bổ sung cải tiến về thiết kế nội, ngoại thất, nâng cấp tiện nghi nhưng vẫn giữ giá bán hấp dẫn so với phiên bản trước và khả năng cạnh tranh cao trong phân khúc xe Sedan hạng B, mang lại giá trị thiết thực cho khách hàng sử dụng. 

Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, mẫu xe của thương hiệu đến từ Nhật Bản – Mitsubishi Attrage đã khẳng định được chất lượng và độ tin cậy trong suốt hơn 5 năm được giới thiệu với khách hàng Việt Nam. Mitsubishi Attrage là mẫu xe kế tiếp thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế “Dynamic Shield” độc đáo, với diện mạo hoàn toàn mới, Attrage 2020 sở hữu kiểu dáng mạnh mẽ, hiện đại, năng động. Với thiết kế thông minh, không gian nội thất của Attrage nhờ vậy được mở rộng mang đến sự rộng rãi thoải mái cho các hành khách. Khoang xe Mitsubishi Attrage được thiết kế mở rộng diện tích tối ưu, chiều dài nội thất lên đến 2.002mm dẫn đầu trong phân khúc, đảm bảo đem lại cho hành khách sự thoải mái và tiện dụng cao nhất.

Khả năng tiết kiệm nhiên liệu chính là tiêu chí quan trọng nhất về vận hành mà khách hàng phân khúc sedan cỡ nhỏ quan tâm, giúp giảm đáng kể chi phí vận hành. Được phát triển với tiêu chí là mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu, Attrage đạt mức tiết kiệm nhiên liệu vượt trội trong phân khúc với số tiêu thụ nhiên liệu theo công bố của cục đăng kiểm Việt Nam là 5.09L/100km đối với phiên bản MT và 5.36L/100km phiên bản CVT.

Sở hữu nhiều trang bị nâng cấp đáng giá, đặc biệt ở thiết kế bên ngoài và hệ thống giải trí bên trong, tuy nhiên, Attrage 2020 có mức giá hấp dẫn hơn, chỉ từ 375 triệu đồng cho phiên bản MT và 460 triệu đồng cho bản AT.

Attrage 2020 không chỉ tiếp tục mang lại những giá trị phù hợp với kỳ vọng của khách hàng tiềm năng mà còn sở hữu ngoại hình ấn tượng hơn chắc chắn sẽ phù hợp hơn với nhiều khách hàng có nhu cầu mua xe sedan với mức đầu tư ban đầu hợp lý nhưng vẫn mang lại lợi ích sử dụng to lớn với chi phí sử dụng tối thiểu.

Mitsubishi Attrage được phân phối ở Việt Nam với 3 màu sắc: xám, đỏ, trắng.


NEW ATTRAGE 2020

CHI TIẾT VỀ ATTRAGE  | ĐĂNG KÝ LÁI THỬ BÁO GIÁ CHI TIẾT

Phiên bản  Giá bán (đã bao gồm VAT)  Ưu đãi đặc biệt trong tháng 3
Attrage MT 375.000.000  Gói bảo hiểm vật chất trị giá 7 triệu đồng.
Attrage CVT  460.000.000 

Về Mitsubishi Motors Việt Nam: 

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam. 

Với kinh nghiệm 25 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến. 

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam: 

  • Xe 5 chỗ: Mirage, Attrage 
  • Xe 7 chỗ: Xpander, Outlander, Pajero Sport 
  • Xe bán tải: Triton 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới